Bạn đang kinh doanh bán hàng đa ngành: Ngành mỹ phẩm, ngành thời trang, ngành mẹ và bé, chắc chắc việc chăm sóc khách hàng là điều rất quan trọng. Có nhiều doanh nghiệp đã triển khai một phương án hiệu quả để chăm sóc khách hàng đó ch
Bạn đang kinh doanh bán hàng đa ngành: Ngành mỹ phẩm, ngành thời trang, ngành mẹ và bé, chắc chắc việc chăm sóc khách hàng là điều rất quan trọng. Có nhiều doanh nghiệp đã triển khai một phương án hiệu quả để chăm sóc khách hàng đó ch
Trong kinh doanh online, việc phản hồi chậm là nguyên nhân khiến nhiều shop mất khách hàng. Việc áp dụng mẫu chatbot trả lời khách nhanh giúp bạn xử lý tin nhắn tức thì, giữ thiện cảm với khách hàng và nâng cao tỷ lệ chốt đơn.Nội dung c
Trong kinh doanh online, phản hồi chậm đồng nghĩa với mất khách. Vì vậy việc luôn chuẩn bị gợi ý tin nhắn phản hồi nhanh chính là cách để xử lý các tình huống phổ biến, đảm bảo trả lời kịp thời và giữ chân khách hàng.Nội dung ch
Trong kinh doanh, muốn bán hàng đạt hiệu quả, bạn cần phân loại khách hàng theo hành vi để tư vấn đúng nhu cầu. Cách phân loại khách hàng để tư vấn này giúp các nhà bán hàng tiết kiệm thời gian, tăng tỷ lệ chốt đơn và xây dựng mối
Livestream có hàng trăm bình luận trôi qua trong vài phút, nếu không phân loại comment livestream, bạn sẽ dễ bỏ sót khách muốn chốt đơn và phản hồi nhầm người đang chỉ hỏi thông tin.Nội dung chính hide1. Lợi ích của việc phân loại comment L
Chắc hẳn các nhà bán hàng sẽ gặp phải trường hợp mất rất nhiều thời gian để trả lời những câu hỏi lặp đi lặp lại như “Shop có freeship không?” hay “Chính sách đổi trả thế nào?”. Việc xây kịch bản chatbot câu hỏi thường g