Trong kinh doanh online, phản hồi chậm đồng nghĩa với mất khách. Vì vậy việc luôn chuẩn bị gợi ý tin nhắn phản hồi nhanh chính là cách để xử lý các tình huống phổ biến, đảm bảo trả lời kịp thời và giữ chân khách hàng.Nội dung ch
13-08-2025 11:00
Trong kinh doanh, muốn bán hàng đạt hiệu quả, bạn cần phân loại khách hàng theo hành vi để tư vấn đúng nhu cầu. Cách phân loại khách hàng để tư vấn này giúp các nhà bán hàng tiết kiệm thời gian, tăng tỷ lệ chốt đơn và xây dựng mối
11-08-2025 17:10
Livestream có hàng trăm bình luận trôi qua trong vài phút, nếu không phân loại comment livestream, bạn sẽ dễ bỏ sót khách muốn chốt đơn và phản hồi nhầm người đang chỉ hỏi thông tin.Nội dung chính hide1. Lợi ích của việc phân loại comment L
11-08-2025 11:56
Chắc hẳn các nhà bán hàng sẽ gặp phải trường hợp mất rất nhiều thời gian để trả lời những câu hỏi lặp đi lặp lại như “Shop có freeship không?” hay “Chính sách đổi trả thế nào?”. Việc xây kịch bản chatbot câu hỏi thường g
08-08-2025 09:48
Khi livestream bùng nổ đơn hàng, chắc hẳn các nhà bán hàng sẽ không thể vừa chốt, vừa trả lời tin nhắn cùng lúc. Chính vì vậy, Chatbot livestream bán hàng Facebook là một công cụ thiết yếu để không bỏ sót khách hàng, tiết kiệm thời gian
06-08-2025 16:32