Bạn có biết cách quản lý tin nhắn Zalo đơn giản chỉ với phần mềm hỗ trợ? Bạn không đủ thời gian để chăm sóc từng khách hàng khi họ liên hệ mua sắm qua Zalo? Cùng Phần mềm quản lý fanpage Vpage khám phá Top 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo bán hàng phổ biến nhất 2024 trong bài viết dưới đây.
Nội dung chính hide
Vpage.nhanh.vn là một trong những phần mềm hàng đầu trong việc quản lý tin nhắn Zalo, được nhiều chủ shop và doanh nghiệp ưa chuộng. Phần mềm được phát triển từ nền tảng Vpage thuộc Nhanh.vn, với nhiều cải tiến và tính năng mới giúp cho việc quản lý tin nhắn trên Zalo trở nên hiệu quả, khoa học hơn.
Tính năng nổi bật của Vpage.nhanh.vn:
Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo mang đến giải pháp tối ưu cho việc quản lý nhiều cuộc trò chuyện trên cùng một màn hình, giúp bạn dễ dàng theo dõi và phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng. Với tính năng gắn nhãn người dùng theo từng nhu cầu cụ thể, phần mềm hỗ trợ phân loại khách hàng, giúp bạn tập trung vào việc chăm sóc và tiếp cận theo đúng mục tiêu. Bên cạnh đó, tính năng gửi tin nhắn remarketing tự động giúp giữ liên lạc, nhắc nhở và khuyến khích khách hàng quay lại, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng doanh thu.
Vpage.nhanh.vn cung cấp báo cáo rõ ràng về số lượng khách hàng đã bình luận, nhắn tin trên Zalo Page theo thời gian thực, thống kê theo ngày, tuần và tháng chính xác. Người dùng có thể quản lý và phản hồi tin nhắn từ nhiều Fanpage khác nhau trên cùng một giao diện, tránh bỏ lỡ thông tin quan trọng. Ngoài Zalo, phần mềm còn cho phép chủ shop kết nối và quản lý thêm các kênh như Shopee, Facebook, instagram giúp nâng cao hiệu suất làm việc.
Vpage | Tính năng nổi bật |
---|---|
Chốt đơn livestream tự động | Tự động chốt đơn hàng theo từ khoá khi khách hàng bình luận trong lúc livestream, tích hợp mã QR thanh toán, giúp bạn giảm thiểu thời gian và tránh bỏ sót đơn hàng. |
Tính năng mua sắm trên Messenger | Cho phép khách hàng mua sắm trực tiếp qua Messenger, tạo nút "Giỏ hàng" trong hội thoại, tăng trải nghiệm mua sắm và thuận tiện cho khách hàng. |
Quản lý chat fanpage đa kênh | Quản lý và trả lời tin nhắn từ nhiều fanpage khác nhau trên một giao diện duy nhất, và các kênh khác như Shopee, Instagram, Zalo, giúp bạn tối ưu hóa thời gian và hiệu suất làm việc. |
Phân loại khách hàng | Tự động phân loại khách hàng theo từng nhóm đối tượng bằng gắn nhãn, giúp bạn dễ dàng chăm sóc và quản lý tệp khách hàng. |
Tích hợp hãng vận chuyển | Kết nối trực tiếp với nhiều hãng vận chuyển, giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi đơn hàng từ lúc đặt đến khi giao thành công. |
Ẩn bình luận thông minh | Tự động ẩn bình luận chứa thông tin nhạy cảm, bảo vệ dữ liệu khách hàng và tránh bị đối thủ cướp đơn. |
Tối đa lượt mua hàng qua tin nhắn | Gửi đơn hàng lên Meta, hỗ trợ chạy ads chuyển đổi cao và doanh số bán hàng thông qua các tin nhắn tự động và chiến lược chăm sóc khách hàng. |
Chatbot trả lời tự động | Chatbot hỗ trợ trả lời tự động 24/7các câu hỏi thường gặp, đa dạng kịch bản ngành hàng, đa dạng mẫu tin nhắn, giúp giảm tải công việc và nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng. |
Lên đơn trực tiếp trong giao diện chat | Cho phép lên đơn hàng trực tiếp ngay trong giao diện chat Vpage, tự động bắt SĐT và tích hợp mã QR thanh toán, giúp bạn xử lý đơn hàng nhanh chóng và tiện lợi. |
Chia hội thoại | Phân chia hội thoại giữa các nhân viên, giúp quản lý và theo dõi hiệu quả công việc chăm sóc khách hàng. |
Khám phá phần mềm quản lý tin nhắn fanpage 24/7
Tự động trả lời tin nhắn - bình luận - chốt đơn nhanh chóng
Bài viết liên quan: Top 4 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo chủ shop nhất định phải biết
Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo Zoho CRM Plus giúp chủ doanh nghiệp quản lý tất cả các tin nhắn Zalo liên quan hoạt động bán hàng của mình trên một nền tảng. Zoho CRM Plus là giải pháp giúp tối ưu quy trình làm việc và tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Ninja Zalo Client là một trong các phần mềm quản lý tin nhắn Zalo được tin dùng bởi nhiều nhà bán hàng hiện nay. Với tính năng quản lý tin nhắn từ nhiều tài khoản Zalo, Ninja Zalo Client là công cụ hữu ích giúp chủ shop cải thiện quy trình giao tiếp với khách hàng.
Khi kết nối với phần mềm, chủ shop có thể quản lý tin nhắn từ nhiều tài khoản khác nhau. Tất cả các tin nhắn sẽ được bố trí phân loại theo cách khoa học và hợp lý, giúp người dùng xử lý thông tin hiệu quả.
Khi có tin nhắn mới, hệ thống sẽ gửi thông báo để bạn phản hồi và trả lời khách hàng kịp thời. Rút ngắn thời gian chờ cho khách hàng sẽ tăng mức độ tương tác và tăng tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu bán hàng đáng kể.
Ngoài chức năng quản lý tin nhắn Zalo, Ninja Zalo Client còn cung cấp các công cụ marketing mạnh mẽ: remarketing theo số điện thoại của khách hàng. Chủ shop không cần gửi từng tin nhắn thủ công cho từng khách hàng, phần mềm quản lý tin nhắn Zalo sẽ thực hiện tự động. Nhờ đó, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhân sự cho việc phát triển sản phẩm và cải thiện dịch vụ.
Cách quản lý tin nhắn zalo với Ninja Zalo:
Fchat là công cụ quản lý tin nhắn Zalo đang được nhiều chủ shop ưa chuộng nhờ công nghệ AI xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Fchat hoạt động như một trợ lý ảo, hỗ trợ tư vấn và bán hàng một cách hiệu quả.
Fchat cung cấp tính năng tự động nhắn tin và bán hàng qua kết nối với Zalo Page. Bạn dễ dàng quản lý một hoặc nhiều tài khoản Zalo Page để theo dõi và trả lời tin nhắn từ khách hàng. Ngoài ra, người dùng có thể tạo menu nhắn tin cho những vấn đề khách hàng quan tâm như dịch vụ, biến thể, giá cả và thông tin sản phẩm. Khi khách hàng nhấn vào menu, chatbot sẽ cung cấp câu trả lời theo kịch bản tự động. Bạn có thể cài đặt tối đa 20 menu tin nhắn với 1 tài khoản Fchat miễn phí.
Tính năng mở rộng ngoài quản lý tin nhắn Zalo có livechat, tin nhắn nâng cao, kịch bản minigame. Tính năng tin nhắn nâng cao có thể lên lịch hẹn và tự động nhắc nhở cho bạn. Việc chăm sóc khách hàng như gửi các lời chúc mừng sinh nhật hoặc những dịp đặc biệt ngày lễ, ngày Tết.
Fchat tích hợp chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng trả lời tự động các tin nhắn từ khách hàng giúp các chủ shop thu hút khách hàng tiềm năng và thực hiện cài đặt chatbot theo hướng dẫn.
Fchat cung cấp tính năng tự động cập nhật tình hình vận chuyển cho khách hàng, theo dõi và dễ dàng truy xuất thông tin để nhận diện khách hàng uy tín, giảm rủi ro bị bùng hàng.
Những ưu điểm này đã giúp Fchat nổi bật hơn so với các phần mềm quản lý tin nhắn Zalo khác. Ngoài ra, Fchat có hỗ trợ chủ shop quản lý đa kênh, đồng bộ hệ thống bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau.
KiotViet là một trong những giải pháp hỗ trợ quản lý tin nhắn Zalo phổ biến trên thị trường kinh doanh. KiotViet sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng, và dùng thử miễn phí cho tất cả người dùng. Với KiotViet, chủ shop có thể tiếp cận và bắt đầu kinh doanh dù chi phí ban đầu thấp.
Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo KiotViet cho phép gửi tin nhắn tự động đến khách hàng với ba loại tin nhắn chính: tin nhắn xác nhận mua hàng và xác nhận đơn hàng, tin nhắn chúc mừng. Khách hàng sẽ cảm thấy được chăm sóc và gắn bó với cửa hàng hơn. Họ mua sắm sẽ được cập nhật thông tin về đơn hàng của mình chính xác.
Phần mềm tự động phân loại khách hàng dựa trên tương tác trước đó, lịch sử tin nhắn giúp chủ shop hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng của mình và từ đó có chiến lược tiếp thị đúng tệp khách hàng.
KiotViet cho phép khách hàng kiểm tra điểm tích lũy trên Zalo với các đơn hàng mua sắm tại cửa hàng, khuyến khích họ quay trở lại mua sắm nhiều hơn để được chiết khấu, quà tặng hoặc các lợi ích từ việc tích điểm.
Phần mềm có tính năng thu thập thông tin từ nhiều khách hàng nên bạn có thể nắm bắt được xu hướng tiêu dùng và sở thích của các nhóm đối tượng khách hàng. Nhờ vào dữ liệu, việc triển khai chiến dịch marketing chốt đơn hàng sẽ sát hơn với nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra những gợi ý phù hợp.
Phần mềm quản lý chat đa kênh Vpage đã tổng hợp Top 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo bán hàng phổ biến nhất 2024 để các chủ shop tham khảo, áp dụng cho kênh kinh doanh của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc!
Đọc thêm: Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo cho 1000+ người siêu dễ